XU HƯỚNG TRANG TRÍ NỘI THẤT KIỂU MỚI VỚI RÈM CẦU VỒNG


1646 lượt xem

Rèm cầu vồng đang là một trong những xu hướng trang trí nội thất kiểu mới với nhiều màu sắc thích hợp với phong cách sống hiện đại. Rèm cầu vồng được nhiều người sử dụng trong những năm gần đây, sản phẩm được phát triển từ các nước Châu Âu, Úc và rất thuận tiện cho người sử dụng.

 Mẫu rèm cầu vồng cao cấp

Rèm cầu vồng là sản phẩm kết hợp giữa hai tính năng rèm ngang và rèm cuốn (màn cuốn), được thiết kế theo kiểu hai lớp vải màn dệt đan xen giữa dải xuyên sáng và dải không xuyên sáng, điều tiết ánh sáng theo kiểu màn ngang, và lợi ích không chiếm không gian, mật độ phủ kín rất tốt.

Tạo ra sự khác lạ và đẹp mắt, chúng tôi cho ra đời bộ sưu tập rèm cầu vồng giá rẻ với thiết kế đan xen giữa dải xuyên sáng và dải không xuyên sáng, nên bạn có thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích của bạn giữa hai lớp vải trượt lên xuống .

Rèm cầu vồng với nhiều mầu sắc đem đến sự tinh tế đến từng cm, mang đến không gian nội thất hơn cả sự mong đợi. Loại rèm này cũng có những loại vải chống tia cực tím, chắn sáng toàn phần hoặc từng phần, chống nóng tiết kiệm điện năng khi trong phòng sử dụng điều hòa.

Với thiết kế đơn giản sang trọng và hiện đại thì loại rèm cửa này thích hợp sử dụng cho các không gian hiện đại như văn phòng, khách sạn, nhà hàng, phòng khách gia đình hay các căn hộ chung cư cao cấp.

Rèm cầu vồng sang trọng và hiện đại

Đặc điểm nổi bật của rèm cầu vồng.

- Đó là một bước đột phá trong phong cách, hiệu quả và chức năng điều chỉnh ánh sáng.    

- Rèm cửa thân thiện với môi trường.    

- Được làm với phương pháp đan dệt đặc biệt, sử dụng một mảnh Dacron trong đó được thêm vào miếng lưới thép mịn.    

- Không bị phai màu với thời gian.    

- Chất liệu không bám bụi, vệ sinh bằng nước và khăn sạch thấm ướt nước.

Liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nhà bạn, đến tận công trình và tư vấn miễn phí cho khách hàng, hy vọng sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất!

Ý kiến phản hồi
http://whos.amung.us/stats/ugqskoccvev3/

http://www.supercounters.com/stats/1127737