KINH NGHIỆM KHI LỰA CHỌN RÈM PHÒNG NGỦ


1651 lượt xem

Một căn phòng lãng mạn cho các cặp đôi yêu dấu, một căn phòng nhẹ nhàng, xinh xắn cho các cô nàng điệu đà, một căn phòng độc đáo cho những tâm hồn phá cách,….. Tất cả điều đó là những gì mà Thegioirem.com muốn mang đến cho các bạn sau những phút giây mệt mỏi của cuộc sống bộn bề để hòa mình vào những giấc ngủ bình yên. Hãy đến với chúng tôi! Để cùng trải nghiệm những gì tốt đẹp nhất mà thế giới này ban tặng.

Phòng ngủ là nơi chúng ta cần sự an toàn tuyệt đối, kín đáo và cũng không kém phần lãng mạn. Do đó lựa chọn rèm phòng ngủ rất quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua rèm phòng ngủ.

Rèm phòng ngủ
Rèm phòng ngủ

1: Chọn loại vải:

Các bạn nên chọn những loại vải tương đối dày hoặc những loại vải đặc thù vừa có tác dụng chống nắng, làm giảm nhiệt, tiếng ồn bên ngoài vào phòng, tạo cho không gian phòng ngủ cảm giác thoáng mát, dễ chịu.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng chất liệu rèm vải phòng ngủ không quá dày, có in hoa văn chìm kết hợp với lớp vải voan mềm mại bên trong - sử dụng cho những căn phòng mang hơi hướng cổ điển, hoặc bạn dùng vải có in hoa văn nổi lập thể - dùng cho các căn phòng mang phong cách hiện đại để làm tăng thêm phần lãng mạn và sinh động cho phòng ngủ.

2: Màu sắc của rèm cửa:

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào gu thẩm mỹ của người dùng khi kết hợp bộ rèm cửa cùng với không gian và đồ nội thất trang trí trong phòng.

Cách an toàn nhất các bạn nên chọn rèm theo màu tường, chọn rèm có màu sắc ấm cúng, lãng mạn. Trong phòng ngủ tuyệt đối không được dùng những màu sắc quá mạnh, quá nóng sẽ tạo cảm giác ngột ngạt, khó chịu khi bước vào căn phòng. Thay vào đó bạn hãy sử dụng những tông màu sáng, dịu dàng như trắng, vàng kem, hồng, tím, xanh,….

Rèm phòng ngủ trẻ em
Rèm phòng ngủ trẻ em

3. Cách treo rèm:

Rèm phải đủ rộng và dài để che kín toàn bộ không gian cửa sổ.

Treo rèm phải được treo cao để tạo làm tăng chiều cao của căn phòng. Khi đo cửa bạn cần chú ý cộng thêm chiều cao 10cm, chiều ngàng 20-30cm so với khung cửa chính để khi vén rèm sang hai bên thì bộ rèm sẽ trở nên cân đối.

4. Nên chọn rèm 2 lớp:

Nếu phòng ngủ của bạn có cửa sổ đón nắng hoặc thường xuyên chịu ảnh hưởng trực tiếp từ mặt trời, bạn nên chọn rèm 2 lớp. Một lớp là vải chính có tác dụng giữ nhiệt tốt, lớp còn lại là voan mỏng có tác dụng về thẩm mỹ, tạo cho phòng ngủ sự lãng mạn, thơ mộng.

 

Rèm phòng ngủ
Mẫu rèm phòng ngủ

5. Chọn rèm theo phong thủy:

Chọn rèm theo tuổi tác, cung mệnh, hướng nhà,… để tinh thần thoải mái và hi vọng sự may mắn sẽ đến với bạn và gia đình.

Khi bạn chọn đc một bộ rèm phòng ngủ ưng ý, sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chiụ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Một phòng ngủ đẹp, sự sắp xếp gọn gàng sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, tăng cường sức khỏe cho một ngày mới tràn đầy hứng khởi, bắt đầu một ngày làm việc mới thật hiệu quả.

Ý kiến phản hồi
http://whos.amung.us/stats/ugqskoccvev3/

http://www.supercounters.com/stats/1127737