TẦM QUAN TRỌNG CỦA RÈM PHÒNG TẮM


1793 lượt xem

Phòng tắm là nơi để bạn ngâm mình vào thư giãn, quên đi những vất vả, muộn phiền sau một ngày mệt mỏi. Do đó rèm phòng tắm luôn được gia chủ quan tâm nhiều và kỹ cho từng đường nét nhỏ.

Mẫu rèm phòng tắm mới nhất

Trong nội thất phòng tắm, rèm phòng tắm cũng rất quan trọng và không thể sơ sài bởi sự ra vào thường xuyên sẽ dễ làm vấy bẩn nhà tắm cũng như những bộ rèm hay nội thất trang trí bên trong nhà tắm.

Nếu phòng tắm không có kính ngăn chia khu khô và ướt, khi chúng ta tắm nước sẽ bị văng ra ngoài dẫn đến ướt sàn tắm và có thể gây trơn trượt. Cũng như các loại rèm cửa sổ khác, bạn có thể sử dụng những tấm rèm với nhiều màu sắc, hoa văn được làm nhiều chất liệu sợi nilon tổng hợp….

Rèm phòng tắm làm cho không gian phòng tắm thêm lịch sự nhưng không kém phần lãng mạn, sang trọng và cao cấp.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, man rèm thanh sang cung cấp các dòng sản phẩm rèm phòng tắm và các loại mành rèm.

Các dòng sản phẩm rèm phòng tắm được nhập chủ yếu của Thái Lan. Nhập khẩu trực tiếp chủ yếu là dòng sản phẩm cao cấp, giá thành rất cạnh tranh cho thị trường Việt Nam. Kích thước phổ biến của rèm phòng tắm là 120 x 200cm, 180 x 180cm, 180 x 200 cm hoặc 240 x 180/200cm...

 

Rèm phòng tắm Thái Lan

Hầu hết các dòng sản phẩm rèm phòng tắm đều có tác dụng chống hút nước, dễ lau chùi, cản sáng tốt. Vì thế mỗi một sản phẩm quý khách có thể sử dụng trong thời gian dài, mà chất lượng vẫn đảm bảo.  

Ý kiến phản hồi
http://whos.amung.us/stats/ugqskoccvev3/

http://www.supercounters.com/stats/1127737