RÈM VẢI MỘT MÀU - PHONG CÁCH MỚI SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP


2082 lượt xem

Lựa chọn rèm cửa đẹp là một trong những yếu tố quan trọng trong việc sản xuất và bày trí nhà cửa bởi nó góp phần tăng thêm nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và tăng thêm những công năng tối ưu dành cho căn nhà bạn.

Rèm vải một màu
Rèm vải một màu hiện đại

Sự sang trọng và đẳng cấp mà rèm vải một màu mang lại cho không gian sống là điều không thể phủ nhận được. Sự mềm mại của rèm vải là ưu điểm lớn nhất mà không có bất cứ loại rèm nào khác có thể so sánh được.  Với thiết kế đơn giản, nhưng mang phong cách hiện đại, rèm vải một màu được sử dụng phổ biến cho các không gian hiện đại như biệt thự, chung cư cao cấp,…., các căn hộ mang phong cách mới của Châu Âu.

Rèm vải một màu
Rèm vải một màu sang trọng

Rèm vải một màu thường được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ như những loại rèm vải khác. Thông thường là rèm 2 lớp, với lớp vải trơn một màu bên ngoài kết hợp cùng lớp voan trắng xước, hoặc những hoa văn sang trọng trên nền lớp vải voan mỏng.

Chất liệu vải một màu thường là những loại vải thô len, vải thô gai, vải nhung hoặc vải một màu phủ lớp cao su non cách nhiệt tốt nhất hiện nay.

Rèm vải một màu
Rèm vải một màu cao cấp

Để chọn được một bộ rèm cửa một màu đẹp và phù hợp với không gian nội thất là điều không phải ai cũng biết. Tùy theo thiết kế nội thất riêng cho từng không gian mà bạn có thể lựa chọn màu rèm cửa sao cho phù hợp. Bạn có thể dựa theo màu thiết kế có sẵn trong nhà để lựa chọn màu rèm cửa sao cho hài hòa nhất như chọn màu rèm của theo tông màu của màu sofa, màu đồ gỗ nội thất hay màu sơn tường, màu giấy dán tường,……

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến yếu tố rất quan trọng đó là ánh sáng trong phòng.  Với những căn phòng có lượng ánh sáng thấp, bạn nên sử dụng những gam màu sáng, màu kem, màu ghi sáng,…. Còn với những không gian căn phòng rộng, có lượng ánh sáng nhiều tông màu đậm là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ rèm nhà bạn.

 

Rèm vải một màu giá rẻ
Rèm vải một màu giá rẻ

Về giá cả, chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn các mẫu rèm cửa đẹp nhất, giá phải chăng nhất. Với chất liệu rèm vải một màu có giá bình dân nhất từ 650.000vnđ/1md hoàn thiện cho tới những chất liệu có thương hiệu và cao cấp của Châu Âu

Ý kiến phản hồi
http://whos.amung.us/stats/ugqskoccvev3/

http://www.supercounters.com/stats/1127737