RÈM TỰ ĐỘNG - NHỮNG TIỆN ÍCH MÀ RÈM TỰ ĐỘNG MANG LẠI


1707 lượt xem

Rèm tự động hay còn gọi là Rèm Điều Khiển Từ Xa được sử dụng nhiều trong các công trình lớn hoặc các biệt thự, các căn phòng chung cư hiện đại... Khi thế giới công nghệ phát triển thì việc rèm tự động thay thế lao động thủ công là điều tất yếu.Trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa việc ứng dụng rèm tự đôngvào cuộc sống đang trở nên quen thuộc.

Mẫu rèm tự động cao cấp
Mẫu rèm tự động cao cấp

Những tiện lợi mà rèm tự động mang lại  không phải ai cũng biết đến:

Rèm tự động tích hợp bộ vi xử lý nên tích hợp nhiều chức năng nâng cao như: hẹn giờ, tự động báo cháy khi nhiệu độ trong phòng quá cao, tự động mở rèm, rèm tự động có thể tự đóng rèm khi trời nắng...Ngoài ra rèm cửa loại này còn dễ dàng tích hợp với nhà thông minh thông qua hệ thống phát tín hiệu hồng ngoại hoặc radio. Do đó, thay vì kéo tay để đóng mở rèm, chủ nhà chỉ cần ngồi một nơi và nhấn điều khiển.

Rèm tự động có thể đóng mở và dừng ở bất kỳ vị trí mong muốn. Nếu phòng rộng, nhiều rèm, bạn có thể điều khiển độc lập hay đồng thời các rèm cùng một lúc. Thêm vào đó, bằng việc tích hợp dễ dàng với hệ thống nhà thông minh, bạn không phải về nhà mới điều khiển được rèm mà chỉ cần nhấn phím điện thoại hoặc vào internet để điều khiển chúng. Ngoài những khác biệt trên, những sản phẩm này còn đem đến sự sang trọng và tiện nghi cho căn nhà.Và khi mất điện có thể dùng tay kéo rèm như cách truyền thống.

Đặc biệt, thanh ray nhôm của rèm tự động được thiết kế dày tới 1.5mm rất cứng cáp với kiểu dáng hiện đại, và động cơ được giấu kín trong đó. Nên vẫn đảm  bảo tính thẩm mỹ của bộ rèm cửa và không gian ngôi nhà bạn.

 

Mẫu rèm tự động giá rẻ
Mẫu rèm tự động giá rẻ

Rèm tự động với chi phí hợp lý:

Các mẫu rèm tự động có remote điều khiển từ xa rất tiện lợi, chi phí cũng không đắt hơn rèm thông thường nhiều. Loại rèm tự động này rất phù hợp với các tòa nhà biệt thự, ngôi nhà lấy ánh sáng từ thiên nhiên từ trên cao.

Hệ thống rèm tự động  thích hợp với những căn phòng diện tích lớn, có hệ thống khung cửa sổ rộng như các khu văn phòng, các căn hộ penthouse... Thay vì phải dùng sức và phải ra tận nơi để kéo từng chiếc màn, người sử dụng chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa.

Rèm tự động hiện nay có 7 loại rèm điều khiển từ xa khác nhau. Mỗi loại ứng dụng vào từng công trình riêng và từng không gian riêng gồm: Rèm lá dọc điều khiển từ xa cho văn phòng, gia đình, rèm vải điều khiển từ xa cho hộ gia đình, khách sạn; rèm sáo ngang điều khiển từ xa cho gia đình, khách sạn; rèm cuốn điều khiển từ xa cho nhà hàng, showroom, văn phòng; rèm roman điều khiển cho khách sạn, nhà hàng; rèm trần điều khiển cho khu vực có sử dụng mái hiên và rèm sân khấu điều sử dụng trong nhà hát, hội trường.

Sản phẩm được nhập hoàn toàn từ Trung Quốc hoặc cao cấp hơn là Pháp, bao gồm cả vật liệu làm rèm (vải hoặc polyme), động cơ cho tới các loại phụ kiện khác.

Ý kiến phản hồi
http://whos.amung.us/stats/ugqskoccvev3/

http://www.supercounters.com/stats/1127737