RÈM SÁO GỖ - RÈM SÁO GỖ CAO CẤP NÂNG TẦM NGÔI NHÀ VIỆT


1486 lượt xem

Sử dụng rèm sáo gỗ đang là xu hướng trang trí nội thất đang được ưa chuộng hiện nay. Rèm gỗ đã trở thành món trang sức trang hoàng cho căn nhà thêm lộng lẫy mà các chất liệu khác không dễ gì có được. 

Mẫu rèm sáo gỗ hiện đại 

Thegioirem.com cung cấp những sản phẩm rèm sáo gỗ cao cấp phù hợp với những văn phòng hiện đại, căn hộ cao cấp, văn phòng công ty, resort, hotel, phòng khách, phòng ngủ,…..

Rèm sáo gỗ là sản phẩm rèm cửa được làm bằng gỗ tự nhiên 100%. Rèm gỗ là sản phẩm của sự sáng tạo, tinh tế, thể hiện phong cách hiện đại đẳng cấp nhưng vẫn mang vẻ đẹp thân thiện ấm áp của thiên nhiên.

Những lá gỗ được xử lý qua một dây truyền công nghệ cao, công nghệ hấp dầu và xử lý nhiệt để sản phẩm chống được sự cong vênh, dạn nứt, nấm mốc và mối mọt nên sáo gỗ sẽ mang đến 1 vẻ đẹp tự nhiên. Bề mặt của sản phẩm được phủ công nghệ sơn UV và công nghệ sơn NaNo giúp hạn chế tia bức xạ của ánh sáng  mặt trời chiếu vào, giúp sản phẩm bền màu với thời gian và khí hậu. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấm áp và sang trọng hơn với những bộ rèm gỗ có khả năng cách nhiệt tốt.

 Mẫu rèm sáo gỗ cao cấp đang thịnh hành

Rèm gỗ được làm bằng gỗ tự nhiên nên rèm gỗ rất tiện lợi, có thể lật ngang, lật dọc hoặc kéo gọn lên trên rất linh hoạt. Rèm có thể xoay lật lên xuống 180độ, nó có thể kéo lên theo nhiều độ cao khác nhau hoặc thả xuống một cách nhanh chóng bởi 1 dây kéo mảnh mai nhưng rất chắc chắn và dây thứ 2 để kéo hẳn rèm lên giúp rèm được thu gọn lên cao. Với tính năng ưu việt của rèm gỗ bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng sao cho phù hợp với căn phòng của bạn. Lá rèm gỗ có bề mặt nhẵn nhụi, lau chùi dễ dàng.

Về màu sắc: Rèm sáo gỗ có đầy đủ màu sắc phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất trong ngôi nhà, căn hộ của bạn.

Ý kiến phản hồi
http://whos.amung.us/stats/ugqskoccvev3/

http://www.supercounters.com/stats/1127737