RÈM ROMAN LÃNG MẠN VÀ HIỆN ĐẠI


1767 lượt xem

Với thiết kế đơn giản nhưng mang trong mình phong cách hiện đại và sang trọng. Rèm Roman thường được xuất hiện trong các không gian nội thất hiện đại như phòng khách, các quán bar, nhà hàng và các phòng ngủ có không gian nhỏ nhắn,……

Mẫu rèm roman sang trọng và hiện đại

Rèm roman có cấu trúc xếp lớp, cho phép người dùng có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ tùy theo nhu cầu lấy ánh sáng. Với mỗi lớp gấp có độ cao khoảng 20 -40cm tùy theo chiều rộng của rèm cửa sổ. Bạn có thể cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm roman đem lại cho căn phòng của bạn.

Rèm roman có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà ít loại rèm vải nào có được. Rèm roman có độ cản sáng lên đến 100%, với những chất liệu vải rèm cao cấp, màu sắc đa dạng, mẫu mã kiểu dáng phong phú, độ bền cao, dễ dàng lắp đặt.

Rèm roman đẹp ở phần yếm rèm, chân rèm, cách can vải kết hợp. Ô cửa để may rèm thích hợp nên có chiều rộng nhỏ hơn 1,5m hoặc chia đôi nhỏ hơn 1,5m, chiều cao gấp đôi chiều rộng là lí tưởng nhất.

 Rèm roman đẹp và tinh tế đến từng cm

Rèm roman có thể kết hợp với rèm vải kéo truyền thống sẽ là một ý tưởng mang lại hiệu quả cao cho việc trang trí nội thất. Nếu loại vải dành cho roman có màu sắc nổi bật thì rèm vải kéo nên là 1 lớp rèm vải voan hợp màu. Bạn sẽ có 4 kiểu rèm cho 1 khung cửa tùy vào cách chọn thả hay buông  rèm của bạn. Kiểu rèm này thích hợp cho những khung cửa chính rộng trong không gian phòng nhỏ hoặc lớn đều phù hợp.

Với cấu trúc xếp lớp đặc biệt này, rèm roman mang lại cho căn phòng một vẻ đẹp hiện đại những cũng rất mềm mại và ấm cúng.

Ý kiến phản hồi
http://whos.amung.us/stats/ugqskoccvev3/

http://www.supercounters.com/stats/1127737