RÈM CUỐN - RÈM CUỐN GIÁ RẺ - RÈM CUỐN CAO CẤP - MẪU RÈM CUỐN ĐẸP


1694 lượt xem

Rèm cuốn đang là xu hướng mới trong việc lựa chọn sản phẩm trong trang trí nội thất.

Rèm cuốn hay còn gọi là mành cuốn với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt cho các văn phòng nơi công sở, quán cafe cao cấp, phòng khách gia đình, thậm chí cho cả các phòng ngủ, những không gian lớn của các tòa nhà cao tầng. Với mục đích chắn sáng và tăng vẻ đẹp cho những ô cửa, bên cạnh đó việc sử dụng rèm cuốn cũng là một cách tạo nên các điểm nhấn khác biệt cho từng không gian.

 Rèm  cửa cuốn giá rẻ

Rèm cuốn (Mành cuốn) hoạt động theo cơ chế cuốn lên thả xuống nên rèm cuốn có tính năng che nắng rất tốt, bền và dễ sử dụng. Rèm cuốn chống nắng, nóng với nguyên liệu sản xuất từ polyeste tráng nhựa nên có thể cản sáng 100% tức thì, ngăn nhiệt đến 90%. Bên cạnh đó, do được phủ bóng bề mặt rèm nên rèm cuốn hạn chế khả năng bám bụi bẩn, và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi.

Tương tự như cửa cuốn, rèm cuốn hoạt động trên nguyên tắc cuốn tròn đồng trục thông qua một hệ thống dây kéo bằng tay hoặc bằng động cơ tự động. Rèm cuốn có thể cuốn lên cao hoặc thả xuống thấp giúp che kín toàn bộ cửa hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng tùy vào nhu cầu sử dụng ánh sáng của bạn.

Rèm cuốn tranh

Về chất liệu và chủng loại rèm cuốn cũng rất đa dạng. Rèm cuốn có các loại như rèm cuốn trơn đơn màu, rèm cuốn hoa văn, rèm cuốn lưới, rèm cuốn tranh, rèm cuốn cầu vồng …. Chất liệu của rèm cuốn là các loại vải, bạt hiflex, nhung mịn mỏng (cản sáng tuyệt đối), lưới đan mỏng  (rèm cuốn lưới) lỗ thoáng cản sáng đến 80% dùng để trang trí không gian nội thất cực kì tuyệt vời. 

Ý kiến phản hồi
http://whos.amung.us/stats/ugqskoccvev3/

http://www.supercounters.com/stats/1127737