PHÂN CHIA PHÒNG BẰNG RÈM VẢI ĐẸP


8845 lượt xem

Mỗi chúng ta, ai cũng cần có những không gian riêng, những khoảng trời riêng cho riêng mình. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để cho mỗi thành viên có một không gian riêng. Vì thế chỉ còn cách duy nhất để tạo ra khoảng riêng tư cho mỗi người đó là phân chia phòng thành các không gian riêng biệt.

Có vô số những phương pháp khác nhau để phân chia phòng ốc cho phù hợp với từng không gian riêng của bạn. Với những căn nhà nhỏ hoặc đi thuê, bạn có thể áp dụng các giải pháp tạm thời như sử dụng bình phòng, bức vách, tủ sách….. để ngăn phòng. Và một trong những cách phân chia tối ưu được nhiều người  áp dụng đó là sử dụng những bộ rèm vải đẹp để chia phòng, một giải pháp vừa rẻ vừa đẹp và tiện ích.

Phân chia phòng bằng rèm vải đẹp
Phân chia phòng bằng rèm vải đẹp

Sử dụng rèm vải để phân chia phòng

Rèm cửa là một lựa chọn tốt mà bạn có thể sử dụng trong việc phân chia phòng. Đặc biệt với những không gian hẹp, bạn nên sử dụng các loại rèm để đảm bảo sự riêng tư thay vì sử dụng cửa hay các vách ngăn dày.

Nếu bạn muốn một không gian yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi các tiếng ồn từ bên ngoài, thì một bộ rèm vải dày với khả năng cách âm, cách nhiệt sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Còn nếu bạn muốn một không gian phòng lãng mạn, với tác dụng trang trí thì một bộ rèm vải mỏng với chất liệu voan, lụa,… có những sắc màu hoa văn rực rỡ sẽ làm cho không gian phòng bạn bừng sáng nét trẻ trung, tươi sáng nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Một bức rèm treo từ trần nhà có thể được mở và đóng bất cứ lúc nào, có thể phân chia ngôi nhà thành từng không gian riêng một, khi cần bạn vẫn có thể tạo thành một không gian thống nhất bằng việc vén những chiếc rèm sang một bên.

 

Phân chia phòng bằng rèm vải đẹp
Phân chia phòng bằng rèm vải đẹp

Một không gian phòng ngủ sẽ được tách biệt với phòng khách khi tấm rèm được kéo lại. Khi sử dụng rèm cho việc ngăn chia các phòng bạn nên sử dụng các tông màu nhẹ nhàng như xanh nhạt, trắng, vàng kem, be,… sẽ đem lại cảm giác thanh lịch và thoáng tránh cảm giác bí bách và ngột ngạt. Khi chọn màu sắc bạn cần lưu ý đến sự tương đồng, hài hòa giữa tông màu của rèm cửa với các đồ nội thất khác trong phòng.

Sử dụng rèm vải để phân cách phòng vừa đơn giản, tiếp kiệm chi phí lại khiến căn phòng thoáng rộng và tao nhã hơn.

Với những không gian văn phòng mà diện tích nhỏ, bạn lại muốn phân chia phòng thành từng mảng, từng góc làm việc khác nhau thì một bộ rèm văn phòng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn lúc này.  Với sự gọn gàng, hiện đại thì rèm cuốn và rèm lá dọc thích hợp cho các không gian văn phòng, không chỉ với tác dụng phân chia các không gian phòng, nó còn có khả năng cản sáng, cản nắng, cách nhiệt tốt giúp cho văn phòng làm làm việc của bạn luôn thoáng mát.

Ý kiến phản hồi
http://whos.amung.us/stats/ugqskoccvev3/

http://www.supercounters.com/stats/1127737